
Với mình, một người sử dụng đầu số 098 hơn 10 năm qua, điều khiến mình gắn bó với nhà mạng này bởi đi đến đâu sóng Viettel cũng khỏe, 4G chạy phà phà dù ra đồng hay xuống phố.
Nói vậy không có nghĩa là mình đã hài lòng với tất cả dịch vụ của Viettel. Mình đăng ký data theo gói cước cố định hàng tháng và rất hay gặp cảnh “chưa đi hết chợ đã hết tiền”, cứ gần đến thời gian gia hạn gói thuê bao là data lại hết.
Những lúc ấy thực sự rất khó chịu bởi đăng ký mua thêm data thì phí, mà không mua thì không có mạng để dùng. May là kể từ khi có chương trình tích điểm Viettel++, vấn đề này đã được giải quyết.
Mình có thể lấy điểm tích luỹ để đổi lấy data, phút gọi. Đây là dịch vụ Viettel làm đầu tiên còn các nhà mạng khác mãi sau mới có.
Theo như mình biết, Viettel còn đang tổ chức một chương trình chăm sóc khách hàng đặt biệt có tên “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”. Với chương trình này, người dùng có thể đóng góp ý kiến với Viettel thông qua nhiều hình thức khác nhau, từ gọi điện tổng đài, gửi email cho tới chat với nhân viên CSKH trên website,…
Những ý tưởng giúp mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Viettel, giúp nhà mạng này tối ưu, tăng năng suất, tăng trải nghiệm người dùng sẽ được tặng ngay iPhone, laptop và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.
Bình thường góp ý không thôi đã khó, đây lại còn “được ăn, được nói, được gói mang về”. Chốt lại, mình rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel.
Còn bạn nào muốn tham gia chương trình góp ý tưởng, nhận iPhone của Viettel, có thể tìm hiểu thêm ở website http://vietteltelecom.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom nhé.
Anh em cùng chia sẻ phía dưới về trải nghiệm chăm sóc khách hàng của nhà mạng mình đi.